Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Bóp da nam hàng hiệu giá rẻ

 Giá: 1050k
 Mã sản phẩm: V873

Kiểu dáng     Ví ngang
Kích cỡ         Một size


Phong cách nam tính, trẻ trung luôn luôn là mong muốn chính đáng của các chàng trai hiện đại. Ngoài tính cách, ngoại hình thì trang phục phụ kiện cũng cực kì quan trọng trong việc góp phần tạo nên phong cách cá tính sành điệu của phái mạnh. Những phụ kiện đi kèm của các chàng trai có thể là dây lưng, giày, nón, đồng hồ và đặc biệt là không thể thiếu những những chiếc bóp da nam. Chúng có công dụng giữ gìn những giấy tờ quan trọng và đánh dấu một đẳng cấp của người dùng. Cùng Men's Shop ngắm nhìn chiếc bóp da nam Tommy Hilfiger xách tay V873 (Tommy Hilfiger Men's Yale Passcase Billfold Wallet)
Bóp nam da Tommy Hilfiger (hàng xách tay, chính hãng) có kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chất liệu da bò cao cấp, bền, chắc. Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi để đựng giấy tờ và tiền,... Kích thước siêu nhỏ vừa vặn cho bạn có thể bỏ túi mà không tạo cảm giác cấn khó chịu làm mất thẩm mỹ của cả bộ trang phục của minh. Chất liệu da bò cao cấp, bền, chắc. Màu sắc trẻ, có thể lựa chọn theo gu riêng của bản thân. Điểm nhấn đặc trưng với những họa tiết kẻ ngang màu tím than & đỏ (màu nhận dạng thương hiệu trên logo Tommy Hilfiger), tạo nên phong cách thời trang riêng, độc và cực chất của các quý ông. Với chất lượng cực kì cao và những đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ, chiếc bóp da Tommy Hilfiger còn được bảo hành trong vòng 1 năm, bạn có hài lòng không nào?
Bạn có thể phối chiếc bóp da nam Tommy Hilfiger này khi mặc các trang phục công sở như áo sơ mi dài tay, quần tây kẻ ly lịch lãm, đôi giày tây sáng bóng, thắt lưng nam tính để trở thành một chàng trai sang trọng, lịch lãm và thành công. Chiếc bóp nam da thật này cũng có thể là món quà để bạn tặng cho người mình yêu đấy các nàng ạ! Tăng thêm sự quan tâm và bền chắc hơn giữa hai bạn nào!
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da thật
- Kích thước nhỏ gọn: 11 x 8.5 (cm). (Đây là loại bóp da có kích cỡ siêu nhỏ).
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger (chính hãng)
- Được xách tay từ Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.






Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0968.345.636
Website: Mens.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét