Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Bóp da nam Tommy Hilfiger chính hãng

Giá: 900k
Mã sản phẩm: V852

Kiểu dáng     Ví ngang
Kích cỡ         Một size


Không một tín đồ thời trang nào là không biết đến thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger - một thương hiệu thời trang lớn của Mỹ nổi bật với những thiết kế thời trang, những bộ sưu tập trang phục thể thao và bóp da Tommy Hilfiger.
Kể từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu Tommy Hilfiger luôn gắn liền với những bộ sưu tập thời trang được nhiều người ưa chộng, ngay cả những người nổi tiếng như cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và Metallica - một ban nhạc rock nổi tiếng ở Mỹ. Với những thiết kế tinh tế, những đôi giày, túi xách và bóp da Tommy Hilfiger luôn tạo được những cơn sốt trong giới trẻ. Bên cạnh đó, chất lượng là điều luôn được Tommy Hilffiger chú trọng. Phong cách vô cùng phóng khoáng, đa năng của Tommy Hifiger đã gây dựng nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới của thương hiệu này. Tất cả các sản phẩm từ trang phục, các loại phụ kiện như thắt lưng, bóp da Tommy Hilfiger đều mang một vẻ đẹp cổ điển, bất chấp sự thay đổi của các xu hướng thời trang.
Là một trong những sản phẩm của Tommy Hilfiger, dòng bóp da nam Tommy Hilfiger đã trở thành sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng và sự đa năng của nó.
Với thiết kế thời trang, sang trọng và cá tính dòng sản phẩm bóp da Tommy Hifiger đã chinh phục được ngay những thị trường thời trang khó tính. Với chất liệu da sang trọng và sành điệu, dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng về chất lượng. Với kích thước nhỏ nhắn, chúng thích hợp với những quý ông lịch lãm ưa chuộng sự gọn gàng. Chúng có thể dễ dàng bỏ vừa vào những loại túi quần âu, những túi áo vest và giảm sự khó chịu cho những ai có thói quen để bóp da ở túi quần sau. Tuy các thiết kế của Tommy Hilfiger thoáng nhìn có sự tương đồng với nhiều nhãn hiệu khác nhưng chính các logo riêng biệt là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này
Bóp da Tommy Hilfiger được đính logo ở chính giữa và bên mép bóp được ghép thêm logo 3 màu nổi tiếng của hãng.
- Kích thước:
- Chất liệu da: 100% da thật
- Sản phẩm được sản xuất tại Ấn Độ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc













Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
 Website: Mens.vn
          Liên hệ: 0968.345.636



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét