Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bóp da nam Tommy Hilfiger chính hãng V880

Giá: 950k
Mã sản phẩm: V880

Kiểu dáng Ví đứng
Kích cỡ         Một size
Với phái mạnh, chiếc ví da không chỉ đơn thuần là vật đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà nó còn là một biểu tượng cho cá tính và khả năng tài chính của họ. Vì thế, độ bền và khả năng tích trữ đồ đạc là hai điều được phái mạnh đặt lên hàng đầu khi lựa chọn ví da cho mình. Sản phẩm ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger chính hãng V880 (Tommy Hilfiger Men's Nelson Trifold Wallet) lịch lãm mà Men's mang đến cho bạn hôm nay được thiết kế sang trọng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger với bề mặt mịn màng góp phần tạo nên cá tính, phong cách cũng như khẳng định khiếu thẩm mỹ của các đấng mày râu.
Nếu bạn là một người theo đuổi gu thời trang trẻ trung nhưng thanh lịch thì  chiếc ví nam Tommy Hilfiger V880 chính là lựa chọn số 1 cho bạn. Chiếc ví được thiết kế với màu da bò truyền thống (hoặc màu đen huyền bí) kết hợp với logo Tommy Hilfiger được dập chìm trên bề mặt da. Chiếc ví Tommy Hilfiger hàng hiệu chính là người bạn cho những bạn nam trẻ trung, cá tính khi cùng đồng hành xuống phố. Thiết kế dạng gấp ba độc đáo, giúp chiếc ví hàng hiệu trở nên nhỏ gọn và đẹp mắt hơn rất nhiều.
Ví được làm từ chất liệu da bò mềm mại, dễ để trong túi quần. Không chỉ là một sản phẩm tiện dụng có thiết kế nhiều ngăn với kích cỡ siêu nhỏ (loại ví nhỏ) thích hợp để giấy tờ (bằng lái xe đã chuyển đổi sang loại mới, CMND mới), name card, credit card… ví da nam Tommy Hilfiger V880 còn là phụ kiện thể hiện phong cách của phái mạnh giúp họ tạo sự tự tin và năng động hơn trong cuộc sống.
Với đường may sắc sảo, mềm mại, nhất là đường viền các góc rất được chăm chút. Đường chi tiết, đường gân đặc biệt là đường chỉ rất đều, mịn và đẹp… Tất cả tạo nên chiếc ví da hàng hiệu đẳng cấp, rất thời trang, đảm bảo độ bền cũng như sự tiện lợi. Nếu đường may kém thì sau một thời gian sử dụng ví rất dễ bị rách toạc, nguy hiểm hơn là chúng sẽ làm rơi lạc giấy tờ.
Chiếc ví da hàng hiệu còn là món quà ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người yêu…là món phụ kiến thời trang không thể thiếu của các bạn nam.

Điểm nổi bật của sản phẩm ví da nam Tommy Hilfiger V880
- Kích thước: 8x10.5 cm (siêu nhỏ)
- Sang trọng, lịch lãm.
- Làm từ 100% da bò
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc









Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
SĐT: 0968.345.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét