Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Ví nam da thật Tommy Hilfiger V889

Giá: 950k
Mã sản phẩm: V889

Kiểu dáng Ví ngang
Kích cỡ         Một size
Thương hiệu Tommy Hilfiger nổi tiếng về quần áo, phụ kiện, giầy,... Hằng năm, Tommy Hilfiger đều cho ra rất nhiều những thiết kế mới nhất, tạo ra những xu hướng thời trang cho thế giới. Tất cả những điều đó làm nên một thương hiệu Tommy Hilfiger danh tiếng toàn cầu. Với các thiết kế tinh tế, chất lượng hàng đầu, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, Tommy Hilfiger thực sự là thương hiệu được nhiều người lựa chọn.
Là một trong những sản phẩm của Tommy Hilfiger, dòng ví nam Tommy Hilfiger đã trở thành sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi các thiết kế sang trọng và sự đa năng trong phong cách. Dòng sản phẩm này sau khi ra đời đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng trên thị trường, xứng đáng với thương hiệu tầm cỡ của nó. Hôm nay, Men's Shop giới thiệu đến với các bạn chiếc ví nam da bò chính hãng Tommy Hilfiger V889 như là một ví dụ để khẳng định những điều chúng tôi đã nói ở trên.
Nhìn chung, các thiết kế của ví nam Tommy Hilfiger có nét tương tự nhiều nhãn hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, logo của sản phẩm đã tạo nên được tính khác biệt cho chúng. Điều này đã mang lại cho các sản phẩm của dòng ví nam da bò chính hãng Tommy Hilfiger một phong cách riêng và được người tiêu dùng đón nhận. Với thiết kế thời trang, sang trọng và cá tính, sản phẩm ví nam Tommy Hifiger luôn chinh phục được các khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. Với chất liệu da bò 100%, dòng sản phẩm này luôn được cánh mày râu lựa chọn.
Với kích thước nhỏ nhắn, chúng thích hợp với những quý ông lịch lãm ưa thích sự gọn gàng. Chúng có thể dễ dàng bỏ vừa vào những loại túi quần hay những chiếc áo vest và giảm sự khó chịu cho những ai có thói quen để bóp ở túi quần sau.
Hãy lựa chọn sản phẩm ví nam Tommy Hilfiger để cảm nhận chất lượng đích thực của một thương hiệu đẳng cấp toàn cầu.

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước nhỏ gọn: 11.3 x 8.8 (cm) (chiều dài x chiều rộng x độ dày)
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Và được sản xuất tại Ấn Độ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.  









Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
SĐT: 0968.345.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét