Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Bóp da cầm tay cho nam Alpine Swiss V893

Giá: 750k
Mã sản phẩm: V893

Kiểu dáng     Ví đứng
Kích cỡ          Một size

Ví dài cầm tay là một trong những sản phẩm thời trang mới nhất dành cho nam, rất được ưa chuộng. Thực ra, với một chiếc ví dài cầm tay cho nam không chỉ là một phụ kiện thời trang bắt mắt mà còn vô cùng tiện lợi khi lưu trữ giấy tờ cá thân, thẻ tín dụng, tiền mặt và những vật dụng cá nhân khác,... Vì thế, để sở hữu một chiếc ví dài cầm tay đẹp, các chàng trai nên chú ý đến chất liệu và thương hiệu làm nên sản phẩm đó.
Hôm nay, Men's Shop giới thiệu đến với các bạn chiếc ví dài cầm tay cho nam Alpine Swiss V893. Một sản phẩm ví dài cho nam nổi tiếng về chất lượng tại Mỹ. Thông thường những chiếc ví dài cầm tay đẹp cho nam đều được làm từ chất liệu da thật hoặc giả da. Đối với những chàng trai sành về thời trang, da thật không phải là chất liệu gì xa lạ. Nhưng đối với các chàng trai ít quan tâm hơn, chất liệu da thật không phải là ai cũng biết cách phân biệt. Một sản phẩm ví da cầm tay làm bằng da thật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về độ cao cấp của nó, mà còn khiến cho chiếc ví da cầm tay chắc chắn hơn và không bao giờ bị rạn, nứt.
Với chiếc ví dài cầm tay Alpine Swiss V893, chất liệu da cừu cao cấp được nhà sản xuất lựa chọn để làm nên sản phẩm tuyệt vời như thế này. Chất liệu da cừu thường mềm, mịn, có mùi hăng của da (giả da có mùi của hóa chất). Sản phẩm ví dài cầm tay Alpine Swiss càng dùng lâu càng mềm, càng dai và độ bóng sáng càng nhiều. Kiểu dáng của chiếc ví cầm tay này dạng gập đôi, gồm có 1 ngăn lớn có thể đựng tiền hoặc đựng hộ chiếu, 1 ngăn đựng ảnh và rất nhiều ngăn phụ đựng thẻ tín dụng, giấy tờ cá nhân khác,...
Sắc đen của ví dài cầm tay V893 nam tính, kết hợp với kiểu dáng khiến chiếc trông khá mạnh mẽ, góc cạnh. Logo Alpine Swisss màu đỏ, nổi bật trên nền da màu đen. Thực sự là điểm nhấn trên sản phẩm này.
Thú thực, khi cầm trên tay sản phẩm ví dài cầm tay cho nam Alpine Swiss V893, tôi đã thích ngay rồi. Bởi chất liệu cao cấp, kiểu dáng bắt mắt. Chắc chắn các bạn cũng sẽ có cảm nhận như tôi !

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu da cừu 100%
- Kích thước:
- Thương hiệu: Alpine Swiss
- Sản phẩm chính hãng tại Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.






Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0968.345.636
Website: Mens.vn       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét