Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Ví da nam xách tay Alpine Swiss V894

Giá: 550k
Mã sản phẩm: V894

Kiểu dáng     Ví ngang
Kích cỡ          Một size


Hiện nay, ví da nam hầu như đều được làm từ chất liệu da bò, da dê, da cừu, da trăn, da rắn, da đà điểu, da cá sấu,... Một trong số đó, da cừu luôn được các hãng thời trang cao cấp lựa làm chất liệu sản xuất các dòng ví nam da cừu mang thương hiệu đẳng cấp thế giới.
Ví nam là phụ kiện không bao giờ nên thiếu đối với nam giới. Không đơn giản chỉ đựng giấy tờ, tiền bạc,... mà còn mang theo thông điệp về thời trang của chính chủ nhân đang sử dụng nó. Nam giới chắc chắn không bao giờ tiếc tiền để sở hữu cho mình một sản phẩm thể hiện được tính cách, khướu thẩm mỹ của mình ! Hãy tham khảo mẫu ví da nam xách tay Alpine Swiss V894 - Một sản phẩm có thương hiệu, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
Ví da nam xách tay Alpine Swiss V894 có thiết kế khá đơn giản, gồm 2 ngăn chính đựng tiền, cùng nhiều ngăn phụ lưu trữ thẻ tín dụng, CMND,... Với chất liệu da cừu mềm mại, chắc chắn sẽ khiến chiếc ví sẽ lâu bền hơn, rất khó để bị trầy xước da. Màu đen nam tính, kết hợp với màu đỏ của logo Alpine Swisss thật nổi bật. Sự tương phản của 2 màu đỏ - đen khiến chiếc ví trở nên thật mạnh mẽ. Ngoài ra, còn có thêm 1 ngăn khóa kéo bên ngoài đựng tiền xu, hoặc một vài thứ quan trọng khác.
Với chiếc ví nam da cừu cực chất này, các chàng trai có thể phối cùng với các trang phụ, phụ kiền thời trang khác một cách dễ dàng. Và chiếc ví nam này cũng chính là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà các bạn nữ dành tặng cho cha, cho người mình thương.
Nhanh tay đặt hàng, để sở hữu chiếc ví nam thời trang này nhé !

Đặc điểm nổi bật:
- Kiểu dáng siêu nhỏ.
- Chất liệu: da cừu.
- Được nhập khẩu từ Mỹ với chế độ bảo hành đảm bảo của cửa hàng.
- Kích thước:
- Thương hiệu Alpine Swiss
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc








Địa chỉ mua ví da nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0968.345.636
Website: Mens.vn        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét