Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Ví kẹp tiền nam Alpine Swiss V895

Giá: 550k
Mã sản phẩm: V895

Kiểu dáng     Ví ngang
Kích cỡ          Một size


Đối với nam giới, chiếc ví da luôn là vật bất ly thân mỗi khi đi ra ngoài. Không những thế, ví da còn là phụ kiện thời trang góp phần làm nên hình ảnh một người đàn ông thành đạt, hay là một chàng trai cá tính. Tuy nhiên, ví da nam lại có rất nhiều loại khác nhau: ví da dáng đứng, ví dáng ngang, hay ví dài cầm tay,... Hôm nay, mens shop giới thiệu đến bạn một loại ví da nam hoàn toàn mới lạ. Đó chính là ví kẹp tiền cho nam chính hãng Alpine Swiss V895.
Ví kẹp tiền cho nam là dòng sản phẩm rất phổ biến ở các nước phát triển bởi nó thích hợp cho một xã hội thanh toán bằng thẻ, ít thanh toán bằng tiền mặt. Ngoài lý do trên, có một câu hỏi được đặt ra, tại sao ví kẹp tiền lại được ưa chuộng như vậy? Câu trả lời không khó để giúp bạn hiểu. Tôi sẽ lấy ví dụ như thế này: Nếu bạn là người làm công sở mà phải cần mặc quần âu, luôn phải giữ dáng đứng của quần, thì những chiếc ví da loại to thường sẽ gây khó chịu khi dùng, chúng sẽ khá là phiền phức. Bạn ngồi ở văn phòng, đối tác hay đồng nghiệp mời uống cà phê, trà đá, lại phải nhét ví vào quần khá là bất tiện. Hay những ngày nghỉ bạn mặc quần ngố, quần short đi dạo, đi cà phê, bóng đá,... lại phải mang theo cái ví kích thước to quả là không ổn chút nào. Vì thế, ví kẹp tiền cho nam ra đời để giải quyết những phiền toái đó. Kích thước vừa nhỏ, vừa mỏng, kẹp được một ít tiền và hàng tá thẻ tín dụng. Như thế là quá đủ cho một chàng trai hiện đại rồi ?
Ví kẹp tiền cho nam chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong một vài năm gần đây. Nó cũng đang có sức ảnh hưởng tới quyết định mua sắm của nam giới. Những tiện ích mà ví kẹp tiền nam mang đến không cần phải nhắc lại cũng đã đủ khiến nam giới mong muốn sở hữu rồi.
Ví kẹp tiền Alpine Swiss V895 có thiết kế khá lịch lãm với kích thước nhỏ gọn. Đường chỉ may viền ví cẩn thận, sẽ giúp chiếc ví có tuổi thọ lâu dài. Chất liệu 100% da cừu có làm bạn hài lòng hay không? Nhưng với chúng tôi, nó là điều thật tuyệt, chất liệu da cừu mềm và dai luôn luôn cho ra một sản phẩm ví kẹp tiền chất lượng. Ví kẹp tiền có thanh inox chắc chắn, giữ cho tiền của bạn không bao giờ bị xổ ra ngoài. Ngoài ra, có rất nhiều ngăn phụ lưu trữ thẻ tín dụng.

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da cừu, mềm.
- Kích thước nhỏ:
- Thương hiệu: Alpine Swiss
- Sản phẩm ví nam kẹp tiền được nhập khẩu từ Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.  










Địa chỉ mua ví da nam  tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
Hotline: 0968.345.636
Website: Mens.vn       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét